Monday, March 26, 2007
4 days remaining in highschool...
elow ulit! matagal rin yata akong hindi nakapagpost...anyweiz ano nga bang nangyari sa ilang araw na hindi ako nakapagpost?

hmmm...

well, ang natatandaan ko lang bago sa akin eh ung nangyari sakin kagabi lang.

NagpaguPit na naman Ako!


uu medyo ayoko nga eh kasi straight cut eh kci gusto ko maikli talaga para summer look...


e kaso tumutol ang butihin kong ina na siya naman talagang dahilan ng aking di inaasahang pagpapagupit...(marami n daw akong split-ends!)


...mahilig daw kci ako mag-ipit (para namang araw-araw akong nag-iipit eh hindi na nga ako naka2pagsuklay eh!)


....at saka graduation na baka daw hindi maayusan ng maganda ang buhok ko!


si mama talaga! (ung pronounciation ng "mama" eh ktulad ng s mga bading)


para namang babaeng-babae ang pangatlo niyang anak...


cguro gnun n lng tlga cia ka-hopeless kci sbi nga niya eh ako daw ang pinakamaganda niyang anak?!!!! wahahahaha....mami palabiro k tlg!

kawawa nman cna ate e di hamak namang may ibubuga ang mukha nila...haay, ewan ko ba...


uu nga pla 4 days n lng at graduation n...


hectic ung sched ko nga pla bukas kci kakanta kmi s dalawang bacc mass tapos may practice p s grad...


nakakalungkot tlga...


wish ko lang s college khit ako lang ang maiiba ng skul s aming lahat, sna magkikita prin kming lhat pra mag-outing at magliwaliw...


mamimiss ko tlga cla!
 
posted by Gen at 4:19 AM | Permalink |


0 Comments: