Tuesday, March 13, 2007
Revelations
Ba't ganun gusto ko lang namang maging masaya pero parang ayaw sumangayon ng puso ko?

Nasasaktan talaga ako kung alam mo lang...

Naguguluhan talaga ako sa sitwasyon natin...

Gusto kitang kausapin pero hindi naman tayo nag-uusap kaya nahihiya tuloy ako sayo...

Ano bang problema?

Ako ba?

Bakit ganun kung kelan ko inamin sa sarili ko na nahuhulog na talaga ako sayo eh dun ka naman biglang umiwas?

Nakakalungkot...


Alam mo marami ka talagang hindi alam tungkol sakin...

akala mo kasi hindi kita pinapansin kasi tahimik ako pag nandyan ka na...

akala mo lang yun, kasi pag nakatalikod ka na dun lang ako nagsisimulang maging masaya...

ang hirap ngang huwag ipahalata sau eh lalo na kapag may kasama kang iba...

nakakainis mang isipin pero ang sarap awayin ng libo-libong babaeng naghahabol sa'yo...

natutuwa ako kasi kahit papaano...kahit hindi tayo nag-uusap talaga, parang sa bawat tinginan natin parang ang dami nang salitang nasasabi...


akala mo rin siguro naiilang ako pag nahuhuli kitang nakatingin...

na baka kung anu-anu nang iniisip ko...


pero mag-isip ka nga muna...



mahuhuli ba naman kitang nakatingin kung hindi rin ako nakatingin?



haay...hindi mo pa nga talaga ako kilala....



Sana matupad na ang mga pangarap ko bago man lang tayo magkalayo...

Nakakahiya mang isipin pero ganito ako magpost noon. Pero dhil hindi na ko ab normal ngaun di tulad nung dati...hindi ko na gagawin ito. Pramis! No more Emo! Yeah!
 
posted by Gen at 6:00 AM | Permalink |


1 Comments:


  • At March 14, 2007 at 5:51 PM, Blogger soulembracer

    aww..

    nakakarelate ako..

    ganun talaga sis.. lamu nman ang mundo ngaun.. :( babae kasi tau.

    its either you have the guts and tell it to him OR just let him discover it himself. cgro kung ako.. i'll choose the latter. hindi kasi madali diba?

    makipagkaibigan ka na lang sa kanya. yung tipong "friendship" lang talaga.. tapos may hidden agenda pala. HAHA. ipakita mo lang sa kanya na masaya ka pag kasama mo sya ng hindi OA ung pagpapakita ng affection.. KAYA mo yan! AJA AJA! fight!

    http://soulembracer.wordpress.com